Monday, September 12, 2011

นึกยังไง

คงจะเป็นเพราะช่วงนี้อ่านนิยายเยอะ อ่านๆแล้วก็มีทั้งที่ชอบ ที่ไม่ชอบ ที่ติดๆอยู่ในใจ ทั้งทางดีและทางไม่ดี เลยอยากจะหาที่แปะๆเก็บไว้ เพราะก็อยากรู้เหมือนกันว่า หากผ่านไปอีกหลายปี หยิบนิยายเล่มเดิมมาอ่าน จะยังคงรู้สึกแบบที่เคยรู้สึกรึเปล่า

บทความทั้งหลายที่คิดว่าจะปรากฎอยู่บน Blog นี้ มีพื้นฐานมาจากความคิดเห็นส่วนตัวของเราเท่านั้น การที่เราจะชอบหรือไม่ชอบนิยายเรื่องไหน ก็เป็นรสนิยมส่วนตัวของเรา ไม่ได้มีการอ้างอิงถึงหลักการวิจารณ์งานเขียนใดๆทั้งสิ้น

เรื่องที่เราว่าดี เรื่องที่เราชอบ หลายคนก็อาจจะไม่ชอบ เรื่องที่เราไม่ชอบ ก็อาจจะเป็นนิยายในดวงใจของใครแต่ละคน ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายหรือโจมตีใครใดๆทั้งสิ้นนะจ๊ะ


No comments:

Post a Comment